Alibaba Cloud là đơn vị hàng đầu trên thế giới trong ngành điện toán đám mây. Cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn doanh nghiệp, nhà phát triển trên quốc gia và khu vực

Alibaba Cloud và những thành tựu siêu khủng

thanh-tuu-cua-alibaba-cloud

Thành tựu của Alibaba Cloud

Alibaba đã nỗ lực không ngừng nghỉ để cải thiện chất lượng dịch vụ. Hiện tại, Alibaba đã và đang gặt hái được nhiều thành tựu vô giá. Không thể tự hào hơn khi Alibaba Cloud là nhà cung cấp điện toán đám mây số 1 tại Trung Quốc và Châu Á. Đồng thời, đứng vị trí số 3 trên toàn thế giới được chứng nhận bởi IDC và Gartner.

thanh-tuu-cua-alibaba-cloud

Thành tựu của Alibaba Cloud

Chưa dừng lại ở đó, Alibaba đang dẫn đầu toàn cầu về công nghệ đám mây, và là nhà lãnh đạo trong cơ sở dữ liệu đám mây, đạt vị trí top 3 trong IaaS+PaaS. Những thành tựu đó đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của Alibaba  trên thị trường thế giới.

Cloud VN – Đại lý của Alibaba cung cấp dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam

Tốc độ phát triển của ngành điện toán đám mây vô cùng nhanh chóng. Nhu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trữ ngày càng tăng cao. Để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu đó. Tháng 5/2023, nhà cung cấp Cloud VN ra đời. Cloud VN cung cấp các dịch vụ Cloud như: Cloud Storage, Cloud Server, Cloud CDN. 

Không chỉ cung cấp các dịch vụ liên quan đến Cloud, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ liên quan đến Website như: Domain, hosting nhằm phục vụ cho khách hàng và cả các doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm dịch vụ của Cloud VN tại đây.

Ưu điểm của hạ tầng của Alibaba

uu-diem-ha-tang-cua-alibaba-cloud

Ưu điểm hạ tầng của Alibaba Cloud

Trung tâm dữ liệu xanh

Alibaba  tự hào là trung tâm dữ liệu xanh, có khả năng làm mát bằng nước,… Nhờ đó, tăng hiệu quả tính toán của việc sử dụng năng lượng, góp phần tạo nên 1.0 PUE hoàn hảo.

Nhiều biện pháp bảo mật 

Cơ sở hạ tầng của Alibaba còn có nhiều biện pháp bảo mật chất lượng. Với hệ thống giám sát và bảo vệ bảo mật 24/7. Công ty bảo đảm tuân thủ các quy định và luật pháp về dữ liệu của từng khu vực.

Tính khả dụng cao 

Cuối cùng tính năng nhưng không đánh mất phần quan trọng, đó là tính năng có khả năng ứng dụng cao. Cơ sở hạ tầng được xây dựng dựa trên nguồn điện, mạng và kết nối phòng dự án, có khả năng chịu lỗi cao hơn so với các công ty khác. Alibaba Cloud luôn đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất để nâng cao trải nghiệm cho người dùng, từng bước phát triển lên 1 tầm cao mới.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với Cloud VN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

  • Fanpage: Cloud VN
  • Hotline: 0972630746
  • Email: kinhdoanh@cloudvietnam.com.vn